Đăng ký Đăng nhập Forum

Vô vàn lợi ích của tư thế cây nến

Có lẽ là tư thế yoga lộn ngược mà bạn được tiếp xúc đầu tiên, Sarvangasana mang lại vô số tác dụng tuyệt vời đến tâm trí và cơ thể của bạn.

1817be0258c311c3667154fe7c396715

 

Tư thế Sarvangasana tăng lưu lượng máu chảy về não, mắt, tim và các cơ quan tiêu hóa. Hầu hết bộ phận cơ thể của bạn sẽ hưởng lợi từ việc làm tư thế này mỗi ngày.

Lưu ý:

– Trong trường hợp bạn có vấn đề với cột sống, cổ của bạn, hoặc bạn đang bị huyết áp cao, luyện tập asana này với một giáo viên giỏi, thực hiện an toàn hơn với đạo cụ yoga.

– Phụ nữ không nên làm Sarvangasana khi hành kinh và không nên bắt đầu thực hành trong quá trình mang thai.

– Không làm Sarvangasana ngay sau bữa ăn.

– Hãy chắc chắn rằng trọng lượng được phân phối giữa cánh tay và vai trên của bạn, không căng cổ. Cổ bạn không nên áp xuống sàn nhà, đảm bảo có đủ không gian giữa sàn và cổ của bạn đủ để luồn ngón tay xuống phía dưới.

Cách thực hành

Xem đoạn video dưới đây:

 

Lợi ích

Trong thực tế, Sarvangasana lợi ích cho toàn bộ cơ thể. Dưới đây là một vài trong những lợi ích của Sarvangasana:

– Giảm nhịp tim, giúp làm dịu hệ thống thần kinh và làm tĩnh an tâm trí của bạn

– Điều phối việc tiết hormone của tuyến cận giáp và tuyến giáp tuyến ở cổ

– Mang đến sự thoải mái cho những người mắc bệnh hen suyễn và các bệnh  ở cổ họng

– Tăng sự trao đổi chất và cải thiện tiêu hóa

–  Làm săn mông, đùi, và vai

– Làm giảm sưng chân

Khá là khó tin rằng một tư thế có thể mang lại nhiều lợi ích tới vậy. Nhưng lời giải thích rất đơn giản: Các tư thế lộn ngược tăng lưu lượng máu hầu hết các khu vực và kích thích sự lưu thông máu. Cơ thể chúng ta có khả năng làm những điều tuyệt vời để chữa trị chính nó, nhưng cuộc sống hàng ngày của bạn không liên quan đến nhiều tư thế lộn ngược, thực hành yoga là một cơ hội tuyệt vời.

Giống như bất kỳ bài tập nào, tập luyện Sarvangasana đòi hỏi sự nhất quán. Bắt đầu  tư thế trong 30 giây. Cố gắng thêm 5-10 giây mỗi ngày cho đến khi bạn có thể giữ Sarvangasana trong 5 phút. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy  sức khỏe của bạn đang được cải thiện.

Theo yoga.com

BD

Hãy đăng ký ngay vào các lớp tập Yoga tại Yoga Ananda Hanoi để được hướng dẫn cách tập Yoga chuẩn, mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn!

Mời bạn xem bản đồ chỉ đường đến Yoga Ananda Hanoi tại đây

Hãy tìm và like trang Facebook Yoga Ananda Hanoi của chúng tôi để nhận được các thông tin mới, hay, bổ ích về Yoga mỗi ngày.

 

YOGA ANANDA HANOI

Sự rèn luyện thông minh của bạn!

Dây nóng: 0963961796

Email: http://info@yogaananda.com.vn

 

 Địa chỉ cơ sở 1: Số 22 Thành Công (tầng 2, nhà B, khu Chigamex), Ba Đình, Hà Nội; điện thoại: (024)66861296

Địa chỉ cơ sở 2: Số 12 Đặng Tiến Đông (tầng 3, siêu thị Minh Hoa), Đống Đa, Hà Nội; điện thoại: (024)35381518

Bài viết liên quan

YOGA ANANDA HANOI Sự rèn luyện thông minh của bạn!

Gửi bình luận

Bản quyền © 2015 thuộc về Trung tâm Yoga Ananda Hanoi

Designed by Web Directory. Thanks to Free Wordpress Themes

ChinaEnglish